Er Geir į öndveršum meiši viš meirihluta sjįlfstęšismanna ?

Ég var į žessum fundi ķ Valhöll, žar sem Geir Hilmar Haarde sagši sķna skošun į ašildarvišręšum og ašild aš ESB og kom sś skošun engum fundarmanna į óvart. Žaš veršur žó aš teljast ótrślegt aš į mešal žeirra 25 žingmanna, sem sitja į Alžingi fyrir hönd flokksins, viršist ekki vera einn einasti, sem višurkennir aš vera į bįšum įttum varšandi ašild aš ESB. Ašeins einn žingmašur flokksins hefur talaš um aš réttast vęri aš ręša mįlin til hlķtar innan flokksins og skoša ķ framhaldinu, hvort gengiš yrši til žjóšaratkvęšagreišslu um ašildarvišręšur viš ESB. Žarna į ég aš sjįlfsögšu viš Žorgerši Katrķnu Gunnarsdóttur menntamįlarįšherra.

Žarna var ķ reynd um svo varfęrnislega nįlgun aš hįlfu menntamįlarįšherra aš varla er hęgt aš tala um hallarbyltingu. Hugmynd hennar viršist vera aš ręša mįlin fyrst ofan ķ kjölinn innan grasrótar flokksins og komast til botns ķ žvķ hvaš sjįlfstęšismenn virkilega vilja gera ķ žessu mįli. Žorgeršur viršist vera žeirra skošunar, aš flestir sjįlfstęšismenn yršu velflestir andvķgir ašild aš vel skošušu mįli og mį žaš vel vera rétt athugaš hjį henni. Vęru flestir sjįlfstęšismenn hins vegar žeirrar skošunar aš ganga skyldi til višręšna, žį yrši mįliš aš öllum lķkindum tekiš fyrir į nęsta landsfundi, sem įlyktaši um hvort fariš yrši ķ žjóšaratkvęšagreišslu um ašildarvišręšur eša ekki. Aš sķšustu myndu nišurstöšur ašildarvišręšna bornar undir žjóšina. Er žetta ekki mjög lżšręšisleg nįlgun og bśum viš ekki ķ lżšręšisrķki? 

Hversvegna vilja forystumenn Sjįlfstęšisflokksins ekki horfast ķ augu viš žį stašreynd, aš žetta mįl er į dagskrį žjóšarinnar, žótt žaš sé kannski ekki į dagskrį žingflokks Sjįlfstęšisflokksins eša annarra stjórnmįlaflokka? Hversvegna segja forystumenn Sjįlfstęšisflokksins, aš flokksmenn megi aušvitaš ręša žessi mįl sķn į milli, en aš žaš skipti ķ raun engu mįli, žar sem viš séum ekkert į leišinni inn ķ ESB, hvort sem er. Žjóšin er reyndar bśin aš vera ręša žessi mįl lengur en ķ nokkrar vikur eša mįnuši, žótt aušvitaš hafi įstandiš ķ efnahagsmįlum hleypt miklu lķfi ķ žį umręšu. Vita žeir eitthvaš, sem viš flokksbundnir sjįlfstęšismenn og ašrir kjósendur Sjįlfstęšisflokksins vitum ekki? Er ekki landsfundur eftir rśmlega eitt įr og er hann ekki ęšsta vald flokksins og įkvaršar stefnu hans. Eru ekki kosningar eftir žrjś įr og įkvešur žjóšin žį ekki hvaša stefna er tekin?

Ég žekki nśverandi stefnu flokksins ķ mįlefnum ESB, žvķ ég sat fundi um žaš mįl į sķšasta landsfundi. Žaš er ekkert launungarmįl aš deilt var um oršalag į fundum nefndarinnar og aš fjölmargir sjįlfstęšismenn voru žeirrar skošunar, aš žaš oršalag - sem aš lokum varš ofan į - gengi ekki nógu langt varšandi nįlgun flokksins ķ įtt aš ESB ašild eša a.m.k. ašildarvišręšum. Įlyktunin var hins vegar samžykkt eftir aš sįtt nįšist um oršalag. Žannig er sem betur fer unniš innan Sjįlfstęšisflokksins. Ég er ekki viss um aš įlyktunin vęri oršuš į sama hįtt ķ dag, en žaš er aušvitaš rétt hjį Geir Haarde, aš vissulega erum viš bundnir af žeirri įlyktun, sem samžykkt var į sķnum tķma.

Žaš sem ég baš um į fundinum įšan var aš fariš yrši ķ opna og upplżsta umręšu um ESB mįlin, žvķ žetta yrši mįl mįlanna į nęsta landsfundi og ķ nęstu kosningum og aušvitaš žyrfti allri umręšu um mįiš aš vera lokiš ķ grasrótinni įšur en mįliš fęri į landsfund eša žangaš til kosninga kęmi. Aš mķnu mati vęri góš byrjun og rétt nįlgun ķ žessu mįli aš standa fyrir opnum fundum, žar sem tveir eitilharšir sjįlfstęšismenn į borš viš Pétur Blöndal og Žorstein Pįlsson yršu frummęlendur og tękjust į um žessi mįl, en žeir eru aušsjįanlega į öndveršum meiši ķ žessum mįli.

Geir var ekki sammįla žessari nįlgun minni og sagši aš Sjįlfstęšisflokkurinn vęri ekki mįlfundafélag og stęši ekki fyrir fundum af žessu tagi. Flokkurinn stęši ašeins fyrir fundum, žar sem stefna flokksins og sjónarmiš vęru kynnt. Ég hélt aš upplżst umręša um stjórnmįl ętti einmitt heima innan sjįlfstęšisfélaganna, innan fulltrśarįšs og annarra stofnana flokksins. Geir vķsaši žeim til stjórnmįlaskóla flokksins. Žessu er ég ekki sammįla, en hugsanleg hef ég eitthvaš misskiliš starfiš innan Sjįlfstęšisflokksins.

Aš mķnu mati hefur sś stjórnmįlaumręša, sem fariš hefur fram innan flokksins ESB-ašild, einkennst af žvķ, aš haršir andstęšingar ESB ašildar telja upp gallana viš ašild og minnast ekki einu orši į kostina. Žeir tķmar eru hreinlega lišnir aš landsmenn - og gildir žį einu hvar ķ flokki menn eru - lįti bjóša sér aš flokksforustan prediki yfir žeim sķna skošun og sķšan samžykki hjöršin žaš umręšulaust.

Ķ mįli sem žessu žarf hinn venjulegi flokksmašur og kjósandi Sjįlfstęšisflokksins sjįlfur aš vega og meta kosti og galla ESB ašildar og mynda sér ķ kjölfariš sjįlfstęša skošun - annaš er ekki bošlegt. Fulltrśalżšręši er gott og gilt, en ķ mįlum sem žessum žarf žjóšin sjįlf aš eiga sķšasta oršiš og žvķ žarf hvorutveggja til žjóšaratkvęšagreišslu um hvort ganga į til ašildarvišręšna, alžingiskosningar, žar sem stjórnmįlamenn allra flokka segja hvaša afstöšu žeir hafa til žessa stóra mįls og sķšan atkvęšagreišslu um hvort žjóšin vill gerast ašili aš ESB.

Meš góšri kvešju,

Gušbjörn Gušbjörnsson


mbl.is Geir: Ég vil ekki ganga ķ ESB
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Sęll félagi,

Er žjóšin aš ręša žetta mįl? Hvernig veistu žaš žó geršar séu einhverjar skošanakannanir og fjölmišlar hafi veitt žvķ talsverša athygli į sķšustu mįnušum? Hvers vegna varš Evrópusambandsašild ekki aš kosningamįli fyrir sķšustu kosningar? Var žaš stjórnmįlaflokkunum aš kenna eša höfšu kjósendur einfaldlega engan įhuga į mįlinu? Gleymum ekki aš skošanakannanir, žar sem fólk er spurt hvort žaš vilji ašild aš Evrópusambandinu og/eša ašildarvišręšur, segja nįkvęmlega ekkert til um žaš hversu miklu mįliš skiptir žaš.

Ķ žessu sambandi er vert aš rifja upp aš rétt fyrir sķšustu žingkosningar, ž.e. fyrir rétt rśmu įri sķšan, voru tvęr skošanakannanir geršar fyrir Fréttablašiš, fyrst ķ marz og sķšan aprķl, žar sem fólk var einmitt bešiš aš raša helztu mįlaflokkum upp ķ röš eftir žvķ hversu mikilvęgir žaš teldi žį. Fyrst įtti aš setja žann mįlaflokk sem žaš teldi mjög mikilvęgan nešst žann sem žaš teldi mjöl léttvęgan og svo allt žar į milli. Skemmst er frį žvķ aš segja aš ķ fyrri könnuninni voru Evrópumįlin ķ nešsta sęti og ķ žeirri sķšari ķ öšru af tveimur nešstu sętunum.

Frįsögn žķn af fundi utanrķkismįlanefndar sķšasta landsfundar Sjįlfstęšisflokksins, sem viš sįtum bįšir eins og žś veist, žykir mér sķšan ekki sannleikanum samkvęmt. Žaš var enginn sérstakur vilji innan nefndarinnar aš fęra oršalag įlyktunarinnar um utanrķkismįl nęr ašild eša eitthvaš slķkt. Žś lagšir slķkt til en dróst žaš sķšan til baka snögglega og sagšist alveg sįttur viš aš drögin yrši höfš óbreytt. Hvers vegna gerširšu žaš ef fjölmargir sjįlfstęšismenn ķ nefndinni voru sammįla žér? Skrķtiš ekki satt. Žaš voru hins vegar einhverjar vangaveltur um aš stefnan mętti ekki vera of "hörš" fyrst kosningar voru framundan. Hins vegar sżndi sig ķ sķšustu kosningum aš žęr įhyggjur voru óžarfi, enda reyndist ekki hljómgrunnur fyrir žęr į landsfundinum sjįlfum.

Hjörtur J. Gušmundsson, 17.5.2008 kl. 17:08

2 identicon

Ég er ekki sjįlfstęšismanneskja, ég er óflokksbundin, en ég tek ofan fyrir Geir. Hlustiš žiš į žaš sem hann er aš segja, žvķ žaš er sannleikur. Ég bjó ķ hjarta evrópu ķ 30 įr og er nż flutt aftur heim. Ég varš vitni aš žvķ žegar evrópa sameinašist, landamęrinn opnušust og allt breyttist. Svo kom evran og rśstaši restinni fyrir mešalmanninum. 11 milljón žjóšverja bśa UNDIR fįtękramörkum,,, ķ köldum ķbśšum...   4 hvert barn ķ Berlķn lķšur skort. TIL HAMINGJU EVRÓPA!!!  Flott mįl mašur! Žetta er svipaš ķ allri evrópu nema Lśxemburg sem er ennžį rķkt land.

 Geir talaši śr mķnum munni ķ kvöld. Viš ERUM mjög sérstök žjóš. Viljum viš selja okkur fyrir efnishyggju? Halló? Ég rįšlegg hverjum einasta ķslending meš skošanir, aš lesa ÖLL evrópulögin įšur en žeir dęma Geir og hans stašreyndir. Sķšan ęttu žeir aš lesa allt um Jón Siguršsson heitinn. Nei ég hef ekki lesiš öll evrópulögin en ég upplifši tonn af žeim. Rockhard reality!

Ég elska žetta land og dįist aš žjóšinni meš allann sinn dugnaš, og žegar mašur upplifir ķ hnotskurn hvaš žetta evrópusamband er, žį žakkar mašur fyrir aš koma hingaš heim og taka žįtt ķ samhentu reddingaržjóšfélagi sem stendur sig eins og stórveldi. Žaš mį margt betur fara hér į landi, en ég vona aš ég žurfi aldrei aftur aš upplifa aš bśa undir evrópubįkninu. Aš ég žurfi aldrei aftur aš borša bara śtlenskt kjöt eša gręnmeti. Ķslensk matvara er lostęti!

Ef žiš bara vissuš hvaš Ķsland er mikil paradķs. Ég bjó ķ 88 miljón manna žjóšfélagi og borgaši 6 sinnum meira ķ rafmagn og hita en ég borga hér į landi. Ég žakka Guši ķ hvert sinn sem ég drekk ķskalt vatn śr krananum, žvķ žaš er ekki bśiš aš fara 7 sinnum ķ gegnum mannslķkamann. Mér finnst aš žjóšin mętti taka sig ašeins į, og Geir mętti rassskella alla rķkisstjórnina opinberlega į Austurvelli :=)

anna (IP-tala skrįš) 17.5.2008 kl. 21:02

3 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Sęl bęši tvö!

Ég tók žaš sérstaklega fram ķ dag į fundinum ķ Valhöll aš ég hefši ekki gert upp hug minn varšandi ESB ašild. Ég bjó aš vķsu ekki 30 įr ķ Miš-Evrópu, en 12 įr og žį ašallega ķ Žżskalandi, žannig aš ég hef svipaša reynslu og žś. Ég upplifši žó ekki ESB bįkniš į žann hįtt, sem žś viršist hafa, en er žér žó sammįla um įstandiš ķ Žżskalandi, sem er žvķ mišur ekki beysiš og į lķtiš eftir aš batna, žar sem lķfeyrismįlin hjį žeim eru hnśt, sem leysist ekki svo aušveldlega auk žess "demógrafķska" žróun landsins hjįlpar ekki til.

Žiš hafiš bęši misskiliš mig. Hjį mér snżst mįliš meira um aš taka umręšuna um ESB-ašild og skoša rökin meš og į móti. Ég gęti alveg eins trśaš žvķ aš Geir Haarde, Žorgeršur Katrķn og žiš bęši hafiš į réttu aš standa. Mér finnst hins vegar ķ lagi aš skoša rök meš og į móti į nokkurra įra fresti, sem er ósköp svipaš og žessi svokallaša vaktstöš Geira og Sollu į aš gera į mešan į žessu stjórnarsamstarfi stendur.

Žaš sem ég er hręddur viš er aš eftirlįta Samfylkingunni og Framsóknarflokkinn völlinn ķ allri umręšu um ESB ašild, en žaš hefur svolķtiš veriš gert aš undanförnu og af žeim sökum hefur žeim fjölgaš - innan Sjįlfstęšisflokksins, sem utan hans - er vilja fara ķ ašildarvišręšur. Ef viš erum ekki meš pślsinn į žeirri umręšu og ręšum žessi mįl ekki af hreinskilni og sanngirni, gętum viš žį misst kjósendur yfir til Framsóknarflokksins og Samfylkingarinnar ķ nęstu kosningum, sem fannst viš ekki gera žessu mįli nógu hįtt undir höfšum - les - ekki rętt einu sinni rętt žaš. 

Viš žetta viršist enginn vera hręddur nema ég og Žorgeršur Katrķn!

Kęr kvešja til ykkar beggja ef žiš lesiš žessa athugasemd, Gušbjörn Gušbjörnsson.

Gušbjörn Gušbjörnsson, 17.5.2008 kl. 23:06

4 Smįmynd: Hjörtur J. Gušmundsson

Gušbjörn:
Ég hef nįkvęmlega engar įhyggjur af gengi Sjįlfstęšisflokksins meš óbreytta stefnu, hśn hefur ekki skašaš flokkinn til žessa og ekkert sem bendir til žess aš svo muni verša. Žvert į móti. Į móti eru žaš einmitt žeir flokkar, sem lengst hafa gengiš ķ aš dašra viš Evrópusambandsašild, sem hafa til žessa įtt ķ mestu basli meš fylgi sitt. Fyrir utan žaš aš ég er svo sannarlega ekki reišubśinn aš til aš selja sannfęringu mķna fyrir atkvęši, takk fyrir!

Umręša um Evrópumįlin, žar sem rök meš og į móti Evrópusambandsašild, hefur veriš ķ gangi um įrabil hvaš sem hver segir. Sś umręša hefur klįrlega ekki alltaf veriš įkvešnum ašilum aš skapi, en žaš er ķ bezta falli hlęgilegt žegar žeir kvarta žį yfir žvķ aš žaš sé engin umręša ķ gangi. Nokkuš sem formašur SUS kom einmitt skemmilega inn į į fundinum ķ Valhöll um Evrópumįlin į fimmtudaginn.

Hjörtur J. Gušmundsson, 17.5.2008 kl. 23:20

5 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Sęll aftur

Jį, ég hef fylgst meš žessari umręšu undanfarin įr og verš aš segja aš hvorugt félagiš hefur getaš sannfęrt mig um įgęti sķns mįlstašar. Mér finnst einmitt nś kominn tķmi til aš žessi tvö įgętu, sem įhugasamir Evrópusinnar annars vegar og andstęšingar ESB ašildar hins vegar hafa myndaš, komi fram į sjónarsvišiš og leiši umręšuna ķ fjölmišlum og annarsstašar, t.d. į fundum į vegum Sjįlfstęšisflokksins.

Ef žś er svona sannfęršur um aš žś hafir į réttu aš standa - sem ég er svo sem ekkert aš draga ķ efa - ętti ekki aš standa į žér og félögum žķnum aš rökręša viš Žorstein Pįlsson og Gušmund Hallgrķmsson (eša hvers son hann annars var) og skošanabręšur žeirra um žessi mįl.

Ég skil alveg hvaš Žorgeršur Katrķn į viš, žegar hśn talar um ofstęki (eša var žaš ekki ofstęki, sem hśn talaši um), žvķ ég hef einnig oršiš fyrir žvķ aš fį gusuna į mig fyrir žaš eitt aš hvetja til umręšu um kosti og galla ESB ašildar. Ofstęki er nś ansi sterkt orš hjį henni til aš lżsa žessu, en samt sem įšur finnst mér andrśmsloftiš vera žannig innan flokksins aš flokksforustan og margir, sem eru hallir undir hana, vilji alls ekki aš žessi mįl séu rędd į mįlefnalegan og vitręnan hįtt, heldur eigi umręšan aš vera ķ lįgmarki og žį ašallega ķ žvķ formi aš viš hlustum į flokksforustuna segja okkur hver okkar skošun į žessu mįli į aš vera eša lįta nęgja aš ręša mįliš ķ "upphrópunarmerkisstķl".

Ég held aš viš teljum okkur bįša vera sęmilega vel upplżsta einstaklinga og žį hljótum viš aš vilja gagnrżna, upplżsta og mįlefnalega umręšu um žetta mįl, sem byggir į föstum rökum og stašreyndum. Mér finnst einmitt aš Žorsteinn Pįlsson hafi rędd žessi mįl į žeim nótum og žaš fannst mér Geir Haarde lķka gera ķ dag. Žaš sem ég vil er meiri og dżpri umręša af žvķ tagi, sem viš heyršum ķ dag frį Geir, en ég vil lķka heyra mótrökin - skošanaskipti vitrustu manna um žessi mįlefni og žį ekki innan lķtilla žröngra hópa heldur innan okkar stóra flokks. Hvaš höfum viš aš óttast innan flokksins aš ręša žessi mįl - mér sżnist žś nś hafa rökin į takteinum!

Kvešja, Gušbjörn

Gušbjörn Gušbjörnsson, 17.5.2008 kl. 23:48

6 identicon

Sęll Micha!

Mikiš skil ég višbrögš žķn vel. Žś getur allavega trśaš mér aš ég hef enga trś į žvķ aš žau vandamįl, sem Žżskalandi į viš aš strķša nśna séu tilkomin vegna ašildar landsins aš ESB. Žvert į móti held ég aš Žżskaland hafi nś frekar hagnast į ESB en hitt, žótt aušvitaš hafi Žżskaland um langa hrķš veriš žaš sem sem žiš Žjóšverjar kalliš stęrsti "nettógreišandinn" til sambandsins.

Annaš, sem haldiš hefur veriš fram nś um įrabil er aš Vestur-Žżskaland hafi fariš į hausinn viš sameiningu žżsku rķkjanna. Žetta er aš mķnu mati einnig alrangt, žar sem löngu var fariš aš bera į erfišleikum ķ Žżskalandi įšur en til sameiningarinnar kom. Erfišleikarnir byggjast aš mķnu mati į lķfeyriskerfi, sem allir tryggingarsérfręšingar voru bśnir aš koma auga į aš virkaši ekki fyrir 30-40 įrum sķšan. Annaš vandamįl er aš stušningur viš barnafjölskyldur var lengi vel allt of lķtill auk žess, sem vestur-žżskum konum var ekki hjįlpaš nógu mikiš til aš geta unniš śti eftir aš žęr eignušust börn. Enn eitt vandamįl er hvernig žżskir embęttismenn (ž.Beamte) og sjįlfstęšir atvinnurekendur (ž. Freiberufler und Selbständige) hafa komist hjį žvķ aš greiša ķ tryggingakerfiš o.s.frv. (gęti haldiš įfram aš skrifa um žetta ķ allt kvöld). Ķ reynd hefur um įratuga skeiš hefur veriš reynt aš breyta kerfi meš smįskrefabreytingum ķ staš aš višurkenna aš taka hefši žurft allt kerfiš til gagngerra breytinga.

Žaš megum viš Ķslendingar eiga aš žaš höfum viš stundum gert og žį ašallega žegar allt hefur veriš komiš ķ hnśt hjį okkur - ž.e. ekki af žvķ aš skynsemin sagši okkur žaš. Eitt stórt skref tókum viš žó į undan flestum öšrum, en žaš var žegar viš settum ķslenska lķfeyrissjóšakerfiš į fyrir nokkrum įratugum sķšan. Ķ reynd gekk hér allt į afturfótunum žar til 1995-1996, žegar EES samningnum og sś efnahagsstefna, sem rķkisstjórn Alžżšuflokksins og Sjįlfstęšisflokksins og sķšar Sjįlfstęšisflokksins og Framsóknarflokksins fęršu okkur žį velsęld, sem viš bśum viš ķ dag.

Ég veit ekkert hvort žaš er af žvķ aš viš erum svona sérstök? Mér finnst Žjóšverjar og žżsk menning vera afskaplega merkileg og sennilega einhver mesta hįmenning, sem fyrirfinnst į jarškringlunni og gildir žar einu hvort viš tölum um bókmenntir til forna eša nśtķmabókmenntir eša sķgilda tónlist og hönnun. Evrópsk menning höfšar ķ žaš heila mjög mikiš til mķn og ég lķt į mig sem Evrópumann, žótt žaš eitt og sér sannfęri mig ekki um aš viš Ķslendingar eigum endilega aš ganga ķ ESB. Kķnversk og indversk menning höfšar einnig sterkt til mķn og ekki vil ég ganga ķ bandalag meš žessum žjóšum.

Ég frįbiš mér žvķ žann ķslenska og evrópska  žjóšernishroka, sem ég stundum verš var viš hjį andstęšingum og stušningsmönnum ESB ašildar. Viš erum hvorki betra né verri en annaš fólk en annarsstašar innan Evrópu eša į jarškringlunni.

Meš kęrri vinarkvešju til Žżskalands, žar sem ég įtti 12 yndisleg įr og komiš var fram viš mig allan tķmann af viršingu og vinsemd. Žvķ eiga Žjóšverjar ekki annaš skiliš frį mér hlżjar kvešjur og žakklęti. Žjóšverjar eiga kannski ķ tķmabundnum erfišleikum eins og stendur, en žeir hafa svo sannarlega séš žaš svartara en žetta.

Gušbjörn Gušbjörnsson

Gušbjörn Gušbjörnsson (IP-tala skrįš) 18.5.2008 kl. 21:41

7 Smįmynd: Hannes Frišriksson

Blessašur Gušbjörn

Žetta eru nįttśrulega frįbęr skošanaskipti sem eru ķ gangi į sķšunni hjį žér. Ég skil ekki alveg hann Hjört sem viršist ekki hafa neinar įhyggjur af žvķ hvernig viš Sjįfstęšismenn erum takla žetta mįl. Aušvitaš er žessi umręša mikiš meira en einhverjar skošanakannanir sem fariš hafa fram. Eg dapurt aš fylgjast meš hvernig okkar flokkur neitar aš taka žįtt ķ henni.

 Žaš ętti til dęmis aš kveikja į einverjum perum žegar svona skošanakannanir er aš sżna allt aš 68% fylgi viš ašildarvišręšur. Slķkt fylgi fęst ekki nema aš talsvert stór hópur sjįlfstęšismanna sé einmitt į žeirri skošun aš slķkar višręšur séu skynsamlegar.

Vonum aš okkar menn fari nś aš vakna til lķfsins, komi meš frambęrileg rök fyrir stefnu flokksins, žannig aš žau okkar sem eru ķ vafa um hvaš sé ešlilegt og rétt aš gera ķ stöšunni įttum okkur betur į žessu öllu saman. Žvķ hingaš til hafa žau rök  sem fęrš hafa veriš fram ekki komiš nema aš litlu leyti frį Sjįlfstęšismönnum, og žau sem virkaš hafa best į mig frį Žorsteini Pįlssyni.

                                    Bestu kvešjur

                               Hannes Frišriksson

Hannes Frišriksson , 18.5.2008 kl. 23:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband