Mogginn kominn í Kúk og Piss húmor?

Ég veit að nýi ritstjórinn vildi gera blaðið létt og skemmtilegt, en á að leggjast svona lágt?

Þá tek ég bara þessi ókeypis blöð og segi Morgunblaðinu upp - maður er að borga fyrir "kvalitet"!


mbl.is Hollendingar að kafna í prumpfýlu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ert þú gersamlega húmorslaus vesalingur? Eða varstu að vakna úr dái eftir 5 ár?

Veistu ekki að Mogginn glataði endanlega allri virðingu þegar moggablogginu var hleypt af stokkunum?

Ekki veit ég hvað þú kallar "kvalitet" og ekki ætla ég skipta mér að því hverju þú kastar fé í, en stundum er nú gaman að lesa eitthvað annað en minningargreinar og Reykjavíkurbréf.

Og svo er Sigmund jú farinn að eldast.

Orri Viggósson (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 19:59

2 Smámynd: Heidi Strand

Heidi Strand, 19.6.2008 kl. 20:11

3 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Já, förum öll í prump, piss og kúk húmor!

Ég hef ekki áhyggjur af verðbólgu, gengishruni eða viðskiptahalla, heldur af andlegu ástandi og gáfum þjóðarinnar, ef þetta ef húmor þjóðarinnar!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 19.6.2008 kl. 21:22

4 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Vönduð fréttamennska - ópólitíksk og því sem næst vísindaleg nálgun!

Það er það sem maður borgar fyrir að fá moggann á hverjum morgni innum lúguna! Annað sæki ég mér í bloggið og annað!

Guðbjörn Guðbjörnsson, 19.6.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: Bumba

Sæll félagi, gæti ekki verið meira sammála þér. Íslendingar eru orðnir svo húmorslausir sérstaklega þeir sem geta birt þennan gervihúmor sinn opinberlega. Gott að allt gengur vel. Hérna megin Atlandsála einnig. Með beztu kveðju.

Bumba, 20.6.2008 kl. 07:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband