Sterkt til orša tekiš eša hvaš?

Višurkenni, aš ég er bullandi mešvirkur ... 

Ég vil byrja į aš taka fram, aš ég er flokksbundinn sjįlfstęšismašur og mjög virkur žįttandi ķ flokknum. Ég er sennilega žaš sem kallaš eru ķhaldsmašur og stefna Sjįlfstęšisflokksins er mķn stjórnmįlastefna, sem ég ašhyllist fölskvalaust. Žrįtt fyrir žaš er ég bśinn aš ašhyllast ESB ašildarvišręšur ķ rśmlega eitt įr. Ég sé ekkert ósamręmi ķ žessu tvennu og žar er ég ekki einn į bįti, žvķ samkvęmt nokkrum skošanakönnunum er rétt rśmur helmingur kjósenda Sjįlfstęšisflokksins hlynntur ESB ašild og stušningsmönnum fer frekar fjölgandi en fękkandi.

Įhugaleysi forystu flokksins

Ég verš aš višurkenna, aš ég er svolķtiš hissa žessa dagana hversu margir ķ forystu Sjįlfstęšisflokksins - og margir sjįlfstęšismenn yfirleitt - viršast ekki hafa nokkurn įhuga į aš vita hvaš meirihluti kjósenda flokksins vill. Gildir žar einu, hvort um er aš ręša afstöšu venjulega sjįlfstęšismanna til uppgjörs varšandi, hver ber įbyrgš į falli bankanna og efnahagskreppunni, gamla kvótakerfiš, ESB ašild eša einhver önnur įgreiningsatriši innan flokksins!

Af nornaveišum, brottkasti og ESB bįkninu

Ešlilegt uppgjör viš žį, sem įbyrgš bera į nśverandi įstandi er kallaš "nornaveišar" og mį alls ekki fara fram, heldur į aš reyna aš žagga žetta nišur og fela hvaš ķ raun geršist undanfarin 3-4 įr.

Stórgallaš fiskveišistjórnunarkerfi er lofaš og prķsaš, žrįtt fyrir aš allir viti, aš kerfiš virkar alls ekki nógu, hvaš vernd fiskistofnanna varšar auk žess sem žjóšin žurfti aš horfa upp į sķna "eign" śthlutaš oft į tķšum į vafasömum forsendum.

Žegar ESB ašild ber į góma er gaman aš fylgjast meš svörum minna forystumanna. Ašildin er żmist ekki į dagskrį eša į dagskrį. Ef hśn er į dagskrį, žį hefur hśn lķka alltaf veriš į dagskrį og aš auki mikiš įhugamįl forystufólks flokksins. Sumir segja aš endurskoša verši afstöšu flokksins innan nokkurra mįnaša, en ašrir segja aš žaš eigi aš gera innan nokkurra įra į mešan enn ašrir vilja helst aldrei ganga ķ ESB. Allar žessar skošanir hafa birst undanfarna daga, t.d. ķ samtölum viš Žorgerši Katrķnu Gunnarsdóttur, Geir H. Haarde ķ dag og Įrna Johnsen į Alžingi ķ dag. Vištališ viš Sigurš Kįra Kristjįnsson ķ morgun var žó merkilegast af žeim öllum, žvķ ķ einu og sama vištalinu lżsti hann yfir įhuga į aš skoša ašild aš ESB žegar allt vęri komiš ķ lag eftir nokkur įr, en hafši einnig įhuga į aš skoša mįlin fljótlega ķ ljósi breyttra ašstęšna eša jafnvel aš ganga aldrei ķ ESB, žar sem ašild hentaši okkur hreinlega ekki - žaš var engu lķkara en mašurinn vęri gešklofa!

Blanda af ólżšręšislegum hugsunarhętti og algjöru įhugaleysi į skošunum umbjóšenda sinna

Žessi ólżšręšislega hegšun og įhugaleysi forystumanna Sjįlfstęšisflokksins į skošunum žeirra, sem žessir menn hafa umboš sitt frį, er flokknum hreint śt sagt stórhęttulegt. Ég vil taka žaš fram, aš ég vil alls ekki aš mķnir forystumenn verši lżšskrumarar į borš viš forystu Samfylkingarinnar, en einhvern milliveg hlżtur aš vera hęgt aš finna. 

Žaš skal ķ ykkur, hvort sem žiš viljiš žetta eša ekki! 

Žetta minnir mig óneitanlega į žegar ég var barn. Pabbi minn var togaraskipstjóri og fólk į mķnu heimili sat og stóš eins skipstjórinn sagši. Žaš var ašeins boršaš į "glasi" - klukkan 12.30 og 18.30 og žaš var heragi į heimilinu, žegar hann var heima. Viš dįšum og elskušum aušvitaš "kallinn" hann pabba og fannst žessi "milķterismi" skemmtileg afžreying frį "liberalisma" mömmu, žvķ į žessum tķma voru sjómenn eiginlega alltaf śti į sjó.

Er pabbi var heima var fiskur ķ flest mįl og žegar viš bręšurnir vorum bśnir aš fį nóg af fiskinum og mótmęltum, žį hló pabbi og gerši aš gamni sķnu - en var aš sjįlfsögšu fullkomin alvara. Hann sagši - lķkt og  forystumenn Sjįlfstęšisflokksins ķ dag:

"Žetta skal ķ ykkur, hvort sem žiš viljiš žetta eša ekki!"

Žessi merkilega ólżšręšislega hegšun af hįlfu forystumanna Sjįlfstęšisflokksins undanfarin įr - sem mašur samžykkti sem krakki - er farin aš pirra mig svo um munar nśna žegar mašur hefur ašeins fulloršnast!


mbl.is Žjóšin ķ gķslingu Sjįlfstęšisflokksins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Mér sżnist aš žś hugsir sjįlfstętt, en žaš er afar illa séš ķ öllum flokkum. Vandamįliš er žessi bannsetta flokkshollusta, sem veldur žvķ aš fólk kżs sinn flokk žó žaš sé ķ mörgu ósammįla veigamiklum įhersluatrišum - aš žvķ aš viršist til žess eins aš "hinn" flokkurinn fįi ekki atkvęšiš. Mér finnst hins vegar sjįlfstęš hugsun og flokkshollusta vera ósamręmanleg.  

Ég hef aldrei skiliš hvers vegna almenningur sem ętlar sér engan frama ķ flokksstarfi gerist flokksbundiš. Meš žvķ einu er fólk jś bśiš aš skuldbinda sig aš vissu leiti til aš styšja viškomandi flokk ķ kosningum.

Žegar og ef ég kżs, žį kżs ég žann sem er mér mest aš skapi ķ žaš skiptiš. Ef mér lķkar ekki viš neinn skila ég aušu.

Varšandi vandamįl meš forustu flokka, žį eigiš žiš viš sama vanda og samfó og veriš aš leysa žaš į sama hįtt, meš žvķ aš gera smį byltingu. Annars veršur įstandiš óbreytt. Ég held aš stundum sé klofningur žaš besta sem komiš getur fyrir stjórnmįlaflokk! 

Haraldur Rafn Ingvason, 29.10.2008 kl. 22:24

2 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Sęll Haraldur

Er aš stelast til aš svara žessu ķ vinnutķmanum, en žaš er jś aš nįlgast hįdegi, en ég er ekki nema nokkrar mķnśtur aš henda žessu upp!

Ég er ósammįla žér, žótt ég skilji žķna persónulegu afstöšu. Starf grasrótar stjórnmįlaflokka er ótrślega mikilvęgt og ég hef fundiš mig ķ žvķ starfi undanfarin įr, bęši į sviši sveitarstjórnarmįla og landsmįla. Óįnęgja mķn hefur til žessa ekki rist djśpt, žótt ég hafi ekki veriš sammįla öllu sem flokkurinn gerši. Ég er raunsęismašur og sé aš ég get ómögulega veriš sammįla öllu sem svo stór flokkur vill.

Ég myndi segja aš ég vęri langmest sammįla Sjįlfstęšisflokknum af öllum flokkum og žessvegna hef ég kosiš og starfaš fyrir žann flokk.

Ég er hęgri mašur og žvķ er žessi flokkur eini valkosturinn ķ stöšunni! Žaš er hęgt aš hafa einhver bein įhrif meš žvķ aš starfa ķ grasrót stjórnamįlasamtaka, en meš žvķ ašeins aš kjósa hefur mašur ašeins val um aš velja eša hafna flokki.

Ef mašur t.d. vill breytingar innan hęgri stefnunnar er eini möguleikinn aš fį stefnu Sjįlfstęšisflokksins breytt og nįkvęmlega žaš er ég aš gera žessa daga meš žvķ aš berjast fyrir breyttri afstöšu flokksins gagnvart ESB.

Eins og stendur gengur žaš afburša vel hjį mér og mķnum samherjum innan flokksins - lķkt og skošanakannanir benda į!

Žegar viš höfum skipulagt okkur betur innan flokksins - en andstęšingar ESB eru mjög vel skipulagšir innan flokksins og eru t.d. meš flokksforystuna og žingflokkinn aš baki sér - žį reikna ég okkur stóran séns ķ barįttunni um völd og stefnu Sjįlfstęšislflokksins. Žetta mun gerast į nęstu mįnušum, en ķ sķšasta lagi fyrir nęstu kosningar. Žį munu ESB sjįlfstęšismenn bindast böndum og berjast fyrir sķnu mįli innan flokks sem utan. Žį hafa sjįlfstęšismenn kost į žvķ ķ prófkjöri aš velja um ESB menn eša žį sem eru į móti lķkt og nśverandi forusta (aš Žorgerši undanskilinni) og žingflokkur er.

Verši slķkt į einhvern hindraš mun flokkurinn klofna, svo einfalt er žaš nś, og viš munum vera meš "hęgri krata ESB flokk" śr aš velja į hęgri vęng stjórnmįlanna.

Sį flokkur mun fį mikiš fylgi, žvķ fólkiš er til ķ breytingar og fólkiš ręšur į endum, hvaš sem hver segir!

Ég hef trś į aš forystumenn hafi nś žegar séš aš sér og séu aš nį kśrvunni!

Žaš veršur ótrśveršugt fyrir žingmenn flokksins ķ dag aš žykjast allt ķ einu hafa skipt um skošun, af žvķ aš fylgi flokksins hefur hrapaš og žeir hugsanlega aš detta śt af žingi.

Fólk mun ekki kjósa fólk, sem er meš slķkan hringlandahįtt ķ mįlflutningi sķnum!

Gušbjörn Gušbjörnsson, 30.10.2008 kl. 12:02

3 Smįmynd: Atli Hermannsson.

Sęll Gušbjörn, ég hef lesiš upp til agna allt žaš sem žś hefur veiš aš skrifa į undanförnum vikum  -  og skil žig fullkomlega. Žetta er meš öllu óžolandi įstand og veršur ekki lišiš öllu lengur. Til dęmis tilvitnun žķn ķ Sigurš Kįra. stašfestir aš ķ forustusveit Sjįlfstęšisflokksins eru žó nokkrir kolruglašir einstaklingar sem žjóšin hefur ekki efni į. Hvaš sagši Hannes Hólmsteinn ekki ķ vištali į Stöš 2; aš Sjįlfstęšismenn vęru ekki svo pólitķskir...žeir vildu bara gręša į daginn og fara svo aš grilla į kvöldin. Žaš eru einmitt žęr lyddur sem viš veršum aš losa okkur viš śr stjórnsżslunni... įšur en žeir grilla okkur.

Atli Hermannsson., 30.10.2008 kl. 12:10

4 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Ég óska ykkur bara góšs gengis ķ slagnum viš steingerfingana. Žaš sem hefur einmitt valdiš mér mestum vonbrygšum į undanförnum įrum er hve lķtiš hefur breyst viš innkomu yngra fólks ķ žingiš. Hugsjónirnar og sjįlfstęša hugsunin viršist allt og oft vķkja fyrir "lišsheildinni" - jafnvel žegar žingmeirihlutinn er jafn sterkur og nś.

Hęgri krata (Alžķšu)flokkur meš ferskar hugmyndir gęti sópaš aš sé fylgi - sérstaklega eftir žetta mesta klśšur ķslandssögunnar. Nęstu kosningar verša įhugaveršar

Haraldur Rafn Ingvason, 30.10.2008 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband