Hver datt niður til hvíslarans?

Ég skil þessa frétt nú ekki alveg. Hver datt niður til hvíslarans og hver veiktist, tenórinn eða sópraninn?

Ég er nú ekki lítill um mig, en ég held að allir hvíslarar óskuðu nú frekar eftir því að ég dytti á þá en Ben Heppner!

Guðbjörn Guðbjörnsson,

óperusöngvari með fleiru


mbl.is Ólánið eltir óperuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

og á sýningu í gærkvöldi losnaði hluti leikmyndar með þeim afleiðingum að tenórinn datt ofan í hvíslarastúkuna.

öðrum þætti, fékk sópraninn, Deborah Voigt, svo heiftarlega magakveisu að gera varð hlé á sýningunni

Svarar þetta spurningu þinni?

Kolla (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband