Er „Laissez-faire” virkilega lausnin?

Nś er ég bśinn aš skoša bloggsķšur allra stęrstu blokkhagspekinganna minna - aš vķsu hefur Egill Jóhannsson ekki enn bloggaš - og žaš viršist enginn žeirra botna neitt ķ neinu. Aušsjįanlega eru žeir jafn rįšvilltir og ég hvaš öll žessi mįl varšar. Žaš er mér žvķ mišur ekki huggun harmi gegn, žvķ ég var aš vona aš žeir hefšu rįš undir rifi hverju.

Žaš er ašgeršarleysiš, sem mašur skilur ekki og kemur manni sķfellt meira į óvart. Ég įtti satt best aš segja von į žvķ aš Geir myndi boša einhverjar ašgeršir ķ gęr, en aušsjįanlega er ekkert ķ spilunum. Nś er rķkisstjórnin og Sešlabankinn bśin aš gera ekkert ķ nokkur įr og allt komiš ķ kaldakol. Mašur spyr sig óneitanlega, hvort žaš sé hugmyndin aš halda žvķ įfram. Ķ framhaldi spyr mašur sig, hvort žaš sé hugsanlega lķka rétta lausnin aš gera ekki neitt og žessir menn séu bara svona miklu klįrari en allir ašrir, sem vilja sjį einhverjar ašgeršir? Markašnum lķkar aušsjįanlega ekki heldur žetta ašgeršarleysi eša skilur bara kannski ekki heldur žessa „Laissez-faire” stefnu rķkisstjórnarinnar.

Įstandiš er fariš aš minna mann óžęgilega į ęsku manns, unglingsįrin og žegar mašur var mjög ungur mašur - ž.e.a.s. įrin 1975-1990.

Žaš fer um mig hrollur viš tilhugsunina eina saman!


mbl.is Gengislękkun getur žżtt veršhękkanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolgrima

Žaš kemur mér lķka į óvart aš žaš viršist ekki vera neinar lausnir.

Ég fór aš heiman 1982 og leigši meš vinkonu minni. Žį voru enn til mjólkurbśšir og kjörbśšir. Žar var lokaš ķ hįdeginu milli 12 og 1 og viš vinkonurnar reyndum aš komast śt ķ bśš fyrir lokun vegna žess aš viš vorum sannfęršar um aš maturinn hękkaši ķ hįdeginu. 

Įstandiš nśna er svipaš og enginn viršist rįša viš neitt.

Kolgrima, 19.6.2008 kl. 00:17

2 identicon

Sķšast žegar ég las mig til um mįliš žżddi laissaiz faire nįkvęmlega žetta, aš fara ekki śr lķmingunum žegar markašurinn fęr smį pest, hann hefur tilhneygingu til žess aš redda sér.

Svo heyrir mašur af spįkaupmönnum sem kaupa olķu sem ekki er til, ekki einu sinni į pappķrum af žvķ aš hśn į eftir aš hękka žangaš til aš sömu spįkaupmenn selja hana fyrir hvaš sem er žegar žeir halda aš ekki verši grętt meira.

Aušvitaš sér hver heilvita mašur aš žetta kerfi gagnast ašeins žeim feitu, rķku og įręšnu (=fķfldjörfu) sem er slétt sama hvaša afleišingar fylgja gjöršum žeirra.

Ķ sišfręši stjórnmįla ķ gamla daga ķ Gušfręšideild HĶ greindum viš m.a. laissez faire ofan ķ tętlur. Komumst aš žvķ sama og meistari Cohen setti svo snilldarlega ķ orš og tónlist.

Carlos Ferrer (IP-tala skrįš) 20.6.2008 kl. 01:00

3 Smįmynd: Gušbjörn Gušbjörnsson

Sęll Carlos

Jį, ég meinti žaš einmitt: Hvort viš ęttum kannski bara aš vera róleg og leyfa markašnum aš laga žetta į sinn hįtt, Žess vegna spyr ég žessarar spurningar. Sķšan eru um žaš mjög deildar meiningar, hvort rétt sé fyrir rķkiš aš skipta sér af žessum vandamįlum og hins vegar, hvort rķkiš hafi yfirleitt burši til aš koma žessum risastóru bönkum til hjįlpar!

Gušbjörn Gušbjörnsson, 20.6.2008 kl. 17:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband