Einkennilegir útreikningar sem skipta engu

Ég sé ekki hvaða máli það skiptir í dag, hvort íbúar landa eru svartir, hvítir eða gulir. Í framtíðinni -með auknum þjóðflutningum - mun þetta skipta enn minna máli. Menningarlegur bakgrunnur viðkomandi og trúarbrögð skipta meira máli en húðliturinn. Að auki er ég þeirrar skoðunar að allar forsendur bresti til að reikna þetta nákvæmlega út.

Eflaust hefði niðurstaðan verið önnur varðandi svarta ef útreikningarnir hefðu verið gerðir fyrir 2-3 áratugum síðan, þegar svartir eignuðust meira af börnum en í dag. Nokkuð langt er síðan að hvítir Bandaríkjamenn hættu að eignast mikið af börnum og nú með aukinni menntun eignast svartir auðsjáanlega einnig minna af börnum.

Ekki er óeðlilegt að álykta að Bandaríkjamenn af rómönskum uppruna muni einnig hætta að hrúga niður börnum á næstu árum og áratugum. Reyndar er það skilgreiningaratriði, hvort Bandaríkjamenn af rómönskum uppruna séu ekki bara hvítir líka. Ekki tölum við um Spánverja, Portúgali og Ítali og aðra íbúa Suður-Evrópu sem rómanska íbúa Evrópu og íbúa austurhluta Evrópu sem slavneska íbúa Evrópu.

Þetta er ógeðfellt tal.


mbl.is Hvítir ekki meirihluti Bandaríkjamanna 2042
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju er þetta ógeðfellt tal? Voru það ekki Hvítir Evrópubúar sem bjuggu til Bandaríkin og Bandaríska menningu til að byrja með, og lögin þar í landi? Afhverju má ekki gera tölur um þetta? Hvítir eru þeir sem eru mest buin að gera fyrir bandaríkin innanlands.

Þannig þér er alveg sama þótt að meirihluti íslendinga yrði niggarar eftir 10 ár?

Þú ert ógeðslegt fífl þér yrði eflaust drullusama um það, örugglega kommúnisti líka.

Engin (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 10:29

2 identicon

Hey! Ég er sammála þér, og kommúnisti líka! - sérstaklega ef gaurinn fyrir ofan er það ekki.

Brissó (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 11:18

3 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Ógeðfellt tal af því að það ýtir einmitt undir kynþáttahatur og mismunun í heiminum. Ég held að athugasemdin frá þér sýni einmitt best hvað ég á við og ummælin dæma sig best sjálf.

Ég er nú eitilharður sjálfstæðismaður karlinn minn og búinn að vera það frá því ég var unglingur. Mig rennur í grun hvar maður með jafn frjálslyndar skoðanir og þú ert með er í flokki, allavega vona ég að við séum ekki í sama stjórnmálaflokki.

Ég er hins vegar ekki til í að opna landið okkar, líkt og þú ýjar að. Þvert á móti finnst mér núverandi útlendingalöggjöf mjög góð. Ég hef ekki áhuga á að Ísland verði fjölmenningarsamfélag. Ég fagna þó fjölbreytni í menningu og vil leyfa þeim sem flytja til landsins að halda í sín séreinkenni að einhverju leyti. Við eigum samt að varast "gettóseríngu" eins og við getum.

Bandaríki Norður Ameríku voru byggð upp af öllum kynþáttum, þótt vissulega hafir hvítir Evrópubúar lagt hornsteininn að því ríki. Menning Bandaríkjanna er fjölmenningarleg og hefur verið það frá upphafi.

Guðbjörn Guðbjörnsson, 14.8.2008 kl. 12:09

4 identicon

Hvað er að því að reikna þetta út?? Guðbjörn. ég er hvítur og stoltur af því!

Er það kannski ljót að vera það?

óli (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 12:14

5 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Nei, alls ekki og svartir og gulir og ljósbrúnir mega líka vera stoltir af sínum húðlit.

Það sem mér fannst óaðlaðandi var þessi tónn að hvítir væru að missa meirihlutann í BNA. Við hverju búast menn að hvítir verði kúgaðir?

Guðbjörn Guðbjörnsson, 15.8.2008 kl. 09:24

6 Smámynd: Björg Árnadóttir

Skrýtið hvernig umræða um litaraft og uppruna fólks verður alltaf tilfinningaþrungin og fyllist sleggjudómum og fleiri leiðindum.

Ég veit ekki frekar en þú Guðbjörn hvaða hag menn telja sig hafa út úr því að reikna út hlutföll kynstofnanna. Svo veit ég ekki heldur hvernig þeir flokka fólk. Er sá sem á hvíta móður en svartan föður (eða öfugt) hvítur eða svartur? Hitler sagði að þau börn væru svört en eru menn enn sammála honum?

Þetta með að hvítir menn hafi byggt upp BNA er líka frekar frjálslega með farið. Ég efast um að þeim hefði gengið það jafn vel og raun bar vitni ef þeir hefðu ekki með ofbeldi og kúgun getað treyst á öruggt vinnuafl þeldökkra þræla. En það eru ekki allir sem kjósa að muna eftir þeim smánarbletti. Það á reyndar líka við víða í Evrópu.

Björg Árnadóttir, 19.8.2008 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband