Evrópunefnd Sjįlfstęšisflokksins - 1. fundur

Enn į nż geri ég, öll ķslenska žjóšin og meira aš segja Davķš Oddsson kröfu um ķtarlega rannsókn į fjįrmįlastofnanahruninu, sem įtti sér staš fyrir tępum tveimur mįnušum sķšan. Nś er "sjśklingurinn" kominn af gjörgęsludeild og žį ętti loksins aš vera hęgt aš hefjast handa - eša hvaš! Jafnvel rólyndustu menn - og žeir sem til žessa hafa veriš tryggir sjįlfstęšismenn - krefjast žess nś, aš žeir verši dregnir til įbyrgšar, sem mesta sök įttu ķ žessu mįli. En vķkjum nś aš öšru.

Į mįnudaginn var haldinn enn einn fundurinn į vegum Hugmyndahśss Reykjaness. Fundirnir eru öllum opnir og fundaš hefur veriš um fjölda mįlefna. Fundirnir eru haldnir ķ Sjįlfstęšishśsinu ķ Njaršvķk og hafa žeir allir tekist meš mestu įgętum. Į mįnudagskvöldiš var fundaš um Evrópumįl og er mįl manna, aš hér hafi veriš um žarft framtak aš ręša og naušsynlegt.

Fundurinn byrjaši į aš formenn nefndarinnar, Įrni Johnsen og ég sjįlfur, vorum meš langa framsögu um mįliš. Ég reiš į vašiš og ķ minni kynningu fór stuttlega yfir uppbyggingu ESB, en aš žvķ loknu fór ég sķšan yfir kosti og galla ašildar. Aš mati Įrna Johnsen gerši ég meira śr kostunum en göllunum og mį žaš vera meira en rétt hjį honum. Žetta var vegna žess aš ég hélt aš Įrni myndi gera meira śr göllunum en kostunum.

Įrni kom mér žó į óvart og kom meš mjög hlutlausa śttekt, sem yfirfarin hefur veriš af utanrķkisrįšuneytinu. Punktarnir meš og į móti voru ótal margir og ętla ég ekki aš gera śttekt į žeim nśna, en mun birta śtdrįtt śr žeim sķšar hér į bloggi mķnu žegar ég er bśinn meš fundargeršina. Žetta gęti reynst fróšlegt bęši fyrir žį sem eru meš og į móti, en žó sérstaklega fyrir žį sem eru enn óįkvešnir.

Fjörugar umręšur spunnust um žetta umdeilda mįl innan flokksins og margar spurningar vöknušu eftir aš viš Įrni höfšum lokiš mįli okkar. Nokkuš margir tóku til mįls og skošanir skiptar, eins og viš var aš bśast. Ķ mįli nokkurra kom fram, aš til žessa hafi žaš veriš illa séš aš ręša ESB ašild innan flokksins. Fundarmenn almennt fögnušu mjög stefnubreytingu flokksins, hvaš žetta varšaši og umręšu og sumir sögšu, aš fleiri fundir og meiri umręša um mįliš vęri naušsynleg. Žaš sem kom mér persónulega į óvart, hversu mikinn įhuga fundarmenn sżndu sambandinu og hversu velviljašir žeir voru.

Mišaš viš skošanakannanir undanfarna mįnuši og andann, sem einkenni žennan fund, kęmi mér verulega į óvart ef ekki yrši um stefnubreytingu yrši aš ręša į Landsfundinum ķ lok janśar og aš Sjįlfstęšisflokkurinn stefndi ótraušur aš ESB ašildarvišręšum sem allra fyrst. Fundarmenn voru žó sammįla um aš ķ samningsmarkmišunum yrši aš marka skżra stefnu varšandi sjįvarśtvegs- og landbśnašarmįl. Žaš kęmi ekki til mįla aš framselja öll yfirrįš yfir fiskimišunum til Brussel eša leggja ķslenskan landbśnaš ķ rśst! Žessu er ég fullkomlega sammįla og treysti engum flokki betur til žess verks en Sjįlfstęšisflokknum.


mbl.is Lįna Ķslandi 350 milljarša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjįlfur vona ég aš skynsemin sigri žessa barįttu innan flokksins og aš menn sjį ķ gegnum žessi gagnslausu rök sem lögš eru fram ķ žįgu ESB.

Gunnlaugur Snęr Ólafsson (IP-tala skrįš) 20.11.2008 kl. 10:31

2 Smįmynd: Siguršur Jónsson

Žaš kom mér reyndar į óvart hversu fįir Sjįlfstęšismenn eru fygjandi ESB mišaš viš umręšurnar aš undanförnu samkvęmt nżjustu skošunakönnun. 24% fylgjandi.

Hjį Vinstri gręnum eru 45 % fylgjandi.

Žaš er samt mjög af hinu góša hjį Sjįlfstęšisflokknum aš brjóta ESB mįlin til mergjar og marka stefnu į nęsta landsfundi.

Siguršur Jónsson, 21.11.2008 kl. 00:19

3 Smįmynd: Frišrik Hansen Gušmundsson

Góš grein hjį žér aš vanda.

Žaš er rétt sem Siguršur bendir hér į aš ķ flokknum okkar er hvaš mest andstaša viš ašild aš ESB. Mį vera aš įstęšan sé mikil andstaša DO sem sagši einhvertķma "fyrr skal ég daušur liggja en viš göngum ķ ESB".

Žaš veršur viš ramman reip aš draga fyrir okkur ESB sinnanna į Landsfundinum ķ janśar.

Frišrik Hansen Gušmundsson, 21.11.2008 kl. 22:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband